Đăng ký quyền khác
Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm, được thể hiện bằng đường nét, hình khối, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố đó, có tính mới đối với thế giới và dùng ...
Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm, được thể hiện bằng đường nét, hình khối, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố đó, có tính mới đối với thế giới và dùng ...
Việc bảo hộ Quyền sở hữu trí tuệ là một trong những công việc quan trọng hàng đầu của Doanh nghiệp. Bắc Việt Luật cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng uy tín cho các doanh nghiệp
Nhãn hiệu có đặc điểm nhận diện rõ ràng sẽ có một tầm ảnh hưởng rất lớn, thậm chí góp phần quyết định thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp thường có một số ...
Dấu hiệu không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu Các dấu hiệu sau đây không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu: 1. Dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với hình ...
Tiêu chí đánh giá nhãn hiệu nổi tiếng, Các tiêu chí sau đây được xem xét khi đánh giá một nhãn hiệu là nổi tiếng: Các tiêu chí sau đây được xem xét khi đánh giá một nhãn hiệu là nổi tiếng: ...
Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa. 1. Hồ sơ công bố gồm những thứ như sau: Tài liệu công bố gồm những giấy tờ sau: · 02 bản công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm. · 02 ...
Hãy gửi cho tôi về thông tin quá trình bạn làm thương hiệu của mình.Để có giá trị, thương hiệu của bạn đã trải qua giai đoạn thăng trầm ra sao? Bạn đã làm thế nào để ...
Việc tạo ra CGA (Consumer – Generated Advertising) như là một phương pháp thu hút sự chú ý từ phía người tiêu dùng, để thấy được những suy nghĩ trong đầu họ, có được những khả năng sáng tạo ...
Nhiều du khách đến Paris trong những năm 1950 và 1960 rất yêu thích những nét tính cách của người dân thành phố này, tuy nhiên họ vẫn phàn nàn về sự kiêu kỳ, ngạo mạn của những người bán hàng. ...
Bac Viet Luat LawFirm cung cấp dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp. Phát triển một thương hiệu bền vững.Định giá thương hiệu là nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp xác định giá trị ...
Thương hiệu thực sự là một tài sản của doanh nghiệp, thế nhưng giá trị của tài sản vô hình này lại là một ẩn số khó tìm. Định giá thương hiệu vẫn còn là công việc của các chuyên gia, ...
Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% các khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng ...
Để một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thương trường, các doanh nghiệp cần phải triển khai rất nhiều kế hoạch cụ thể trong hiện tại cũng như tương lai. Việc đầu tư thích đáng ...
')}
Chủ thể Li-xăng - Người nắm độc quyền sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp, Người được chủ sở hữu công nghiệp chuyển quyền sử dụng đối tượng SHCN và cho phép chuyển quyền sử ...
Mang trong mình hình ảnh về một sự bền vững, chắc chắn, rắn rỏi, kết cấu chặt chẽ và có phần hơi độc đáo lạ lẫm, khiến biểu tượng của Bắc Việt Luật khộng gây nhầm lẫn hay không ai ...
Bảo vệ tên thương mại. Với cơ sở và nội dung quyền được bảo hộ đối với tên thương mại như trên, các doanh nghiệp nên thường xuyên kiểm tra, kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm để ...
Ngày nay, mọi người đang bàn bạc rất nhiều về “bản sắc thương hiệu” (brand platform). Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ này, nhưng liệu bạn có dám chắc rằng mình hiểu rõ ý nghĩa ...