Bài viết
')}
Sửa đổi đơn/văn bằng bảo hộ các đối tượng quyền sở hữu trí tuệ (SHTT):Chúng tôi có thể thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến sửa đổi đơn/văn bằng bảo hộ của mình ...
"Sức mạnh của một nhãn hiệu tỷ lệ nghịch với quy mô của nó". Hãy nghĩ về nhãn hiệu Chevrolet. Điều gì ngay lập tức xuất hiện trong đầu anh? Có vướng mắc gì ư? Dễ hiểu thôi. Đó là ...
')}
Việc đánh dấu loại NHHH là phần việc của người nộp đơn. Ba loại NH được liệt kê ở góc trên bên phải trang 1 của Tờ khai như bạn nói có tên là NH tập thể, NH liên kết và NH hình khối.NH ...
Muốn chống hàng giả, phải có nhãn hiệu hàng thật đủ mạnh. Chính các doanh nghiệp phải làm việc này dù xây dựng một cái tên trong đầu người tiêu dùng không phải dễ. Tháng 4, nhãn hiệu hàng hoá ...
Ngày 15/12, Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi sáng tác mẫu biểu chứng nhận và biểu trưng nhãn sinh thái "Bông sen xanh" từ 15-23/12, để cấp cho các cơ sở ...
Hãng sản xuất hàng gia dụng Haier là một nhà xuất khẩu lớn, bán tủ lạnh cỡ nhỏ giá rẻ và máy giặt thông qua các nhà bán lẻ bao gồm tập đoàn Wal-Mart. Tập đoàn điện tử TCL International Holdings ...
Những cái tên như Gucci và Rolex từ lâu đã gắn liền với châu Á bằng những sản phẩm nhập khẩu đắt tiền từ phương Tây hay hàng nhái giá rẻ được sản xuất tại địa phương.Giờ đây các doanh ...
Tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty HP Việt Nam kết hợp với nhà phân phối Digiworld Corporation tổ chức họp báo, chính thức công bố nhãn hiệu logo mới của Compaq với tên gọi Sự trở lại của nhãn hiệu , ...
Chevrolet là nhãn hiệu gốc còn Camaro, Caprice, Cavalier, Corsica‐Beretta, Corvette, Lumina, Malibu, Metro, Monte Carlo, và Prizm là các nhãn hiệu nhánh.• Pontiac là nhãn hiệu gốc còn Bonneville, Firebird, Grand Am, Grand ...
TTCN - Rất duyên dáng và lịch thiệp, ông Miles Young (chủ tịch Tập đoàn quảng cáo Ovilvy & Mather châu Á - Thái Bình Dương) nghiêng mình kéo ống quần lên để lộ ra một đôi vớ màu đỏ rực. Đó ...
Nghĩ về quá khứ thì chẳng ích gì, nhưng nghĩ về tương lai thì có thể đấy. Ít nhất đại đa số các công ty mà chúng tôi có dịp làm việc cùng đều luôn thích đặt những cái tên chung chung mở ...
Thông thường, một nhãn hiệu được xem là mạnh khi khách hàng sử dụng tên gọi của nó để nói đến một sản phẩm, chẳng hạn khi vào quán khách gọi một ly Coca chứ không phải ly nước ngọt.Việc ...
Phẩm dịch vụ của bạn với sản phẩm dịch vụ của các công ty khác. Làm thế nào để nhãn hiệu của bạn không bị chìm nghỉm trong một “rừng” các loại nhãn hiệu trên thị trường hiện nay?1. ...
Trong việc xây dựng nhãn hiệu, xử lý những sự cố, những đợt khủng hoảng làm ảnh hưởng đến uy tín của nhãn hiệu cũng quan trọng không kém việc tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm tích ...
Trong một cuộc hội thảo gần đây với chủ đề “Bạn sẽ không thể đánh vần từ Nhãn hiệu nếu thiếu chữ C” (You Can"t Spell Brand without the Letter C), William Arruda, một chuyên gia nổi tiếng về ...
Nhãn hiệu là dấu hiệu nhìn thấy được – có thể là các chữ cái hoặc chữ số, tên người, hình ảnh hoặc hình vẽ, hình khối (03 chiều) hoặc sự kết hợp các yếu tố này – dùng để nhận ...
Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu? Một nhóm bạn tập hợp lại để kinh doanh. Nhiều ý tưởng được trình bày, ý tưởng nào thấy cũng có lý. Sau khi bàn bạc cá nhóm quyết định chọn phương án - ...
Văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệuChúng tôi là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ có chức năng tư vấn,đăng ký bảo hộ độc quyền sở hữu trí tuệ đồng thời ứng dụng ...
Danh mục bài viết
Bài viết nổi bật
