Đăng ký nhãn hiệu
Rất nhiều công ty năng động và thành công hiện nay thường xuyên thực hiện chiến lược xóa bỏ nhãn hiệu trong danh mục thương hiệu của mình nhằm tối đa hóa lợi nhuận.Và với tư cách nhà quản ...
Muốn chống hàng giả, phải có nhãn hiệu hàng thật đủ mạnh. Chính các doanh nghiệp phải làm việc này dù xây dựng một cái tên trong đầu người tiêu dùng không phải dễ. Tháng 4, nhãn hiệu hàng hoá ...
Ngày 15/12, Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi sáng tác mẫu biểu chứng nhận và biểu trưng nhãn sinh thái "Bông sen xanh" từ 15-23/12, để cấp cho các cơ sở ...
Hãng sản xuất hàng gia dụng Haier là một nhà xuất khẩu lớn, bán tủ lạnh cỡ nhỏ giá rẻ và máy giặt thông qua các nhà bán lẻ bao gồm tập đoàn Wal-Mart. Tập đoàn điện tử TCL International Holdings ...
Những cái tên như Gucci và Rolex từ lâu đã gắn liền với châu Á bằng những sản phẩm nhập khẩu đắt tiền từ phương Tây hay hàng nhái giá rẻ được sản xuất tại địa phương.Giờ đây các doanh ...
Tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty HP Việt Nam kết hợp với nhà phân phối Digiworld Corporation tổ chức họp báo, chính thức công bố nhãn hiệu logo mới của Compaq với tên gọi Sự trở lại của nhãn hiệu , ...
Chevrolet là nhãn hiệu gốc còn Camaro, Caprice, Cavalier, Corsica‐Beretta, Corvette, Lumina, Malibu, Metro, Monte Carlo, và Prizm là các nhãn hiệu nhánh.• Pontiac là nhãn hiệu gốc còn Bonneville, Firebird, Grand Am, Grand ...
TTCN - Rất duyên dáng và lịch thiệp, ông Miles Young (chủ tịch Tập đoàn quảng cáo Ovilvy & Mather châu Á - Thái Bình Dương) nghiêng mình kéo ống quần lên để lộ ra một đôi vớ màu đỏ rực. Đó ...
Nghĩ về quá khứ thì chẳng ích gì, nhưng nghĩ về tương lai thì có thể đấy. Ít nhất đại đa số các công ty mà chúng tôi có dịp làm việc cùng đều luôn thích đặt những cái tên chung chung mở ...
Thông thường, một nhãn hiệu được xem là mạnh khi khách hàng sử dụng tên gọi của nó để nói đến một sản phẩm, chẳng hạn khi vào quán khách gọi một ly Coca chứ không phải ly nước ngọt.Việc ...
Phẩm dịch vụ của bạn với sản phẩm dịch vụ của các công ty khác. Làm thế nào để nhãn hiệu của bạn không bị chìm nghỉm trong một “rừng” các loại nhãn hiệu trên thị trường hiện nay?1. ...
Trong việc xây dựng nhãn hiệu, xử lý những sự cố, những đợt khủng hoảng làm ảnh hưởng đến uy tín của nhãn hiệu cũng quan trọng không kém việc tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm tích ...
Trong một cuộc hội thảo gần đây với chủ đề “Bạn sẽ không thể đánh vần từ Nhãn hiệu nếu thiếu chữ C” (You Can"t Spell Brand without the Letter C), William Arruda, một chuyên gia nổi tiếng về ...
Nhãn hiệu là dấu hiệu nhìn thấy được – có thể là các chữ cái hoặc chữ số, tên người, hình ảnh hoặc hình vẽ, hình khối (03 chiều) hoặc sự kết hợp các yếu tố này – dùng để nhận ...
Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu? Một nhóm bạn tập hợp lại để kinh doanh. Nhiều ý tưởng được trình bày, ý tưởng nào thấy cũng có lý. Sau khi bàn bạc cá nhóm quyết định chọn phương án - ...
Văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệuChúng tôi là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ có chức năng tư vấn,đăng ký bảo hộ độc quyền sở hữu trí tuệ đồng thời ứng dụng ...
1. Nhãn hiệu hàng hóa là gì?Nhãn hiệu hàng hóa (NHHH) là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của một cơ sở sản xuất/ kinh doanh với hàng hóa/dịch vụ cùng loại của các cơ sở ...
Nhãn hiệu hàng hóa là yếu tố đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải nghĩ tới khi chuẩn bị đưa một sản phẩm mới ra thị trường.Trên thực tế, các doanh nghiệp luôn chú trọng việc xây dựng, ...
Hiện nay, nhãn hiệu chiếm lĩnh một vị trí quan trọng trong thương mại. Nhãn hiệu có thể được mua bán hoặc có thể cho thuê quyền sử dụng. Nhãn hiệu có thể được bảo hộ trong nước hoặc trên ...
Thời gian qua, mặc dù đã có rất nhiều những trao đổi và tranh luận trên các diễn đàn khác nhau về thuật ngữ thương hiệu, nhưng xem ra dường như vẫn chưa có được một cách hiểu thống nhất về ...