Đăng ký nhãn hiệu
:::: Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu ?::::Văn bằng bảo hộ đối với nhãn hiệu được gọi là “Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu ”. Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực từ ...
Nhãn hiệu là gì? ::::Nhãn hiệu là những dấu hiệu để phân biệt hàng hoá,dịch vụ của các cơ sở sản xuất,kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu có thể là từ ngữ,hình ảnh hoặc sự kết hợp các ...
Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực từ ngày cấp đến hết 10 năm tính từ ngày nộp đơn hợp lệ,và có thể được gia hạn liên tiếp nhiều ...
BVL LAWFIRM chuyên tư vấn Đăng ký bản quyền nhãn hiệu, cung cấp hồ sơ Đăng ký bản quyền nhãn hiệu, đại diện khách hàng nộp hồ sơ Đăng ký bản quyền nhãn hiệu cho cơ quan Nhà nước vì thế ...
cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam, cụ thể như sau:Tra cứu trước nộp đơn:- Để đánh giá khả năng đăng ký của nhãn hiệu, chúng tôi sẽ tiến hành tra cứu để biết nhãn hiệu dự ...
Sửa đổi đơn/văn bằng bảo hộ các đối tượng quyền sở hữu trí tuệ (SHTT):Chúng tôi có thể thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến sửa đổi đơn/văn bằng bảo hộ của mình ...
"Sức mạnh của một nhãn hiệu tỷ lệ nghịch với quy mô của nó". Hãy nghĩ về nhãn hiệu Chevrolet. Điều gì ngay lập tức xuất hiện trong đầu anh? Có vướng mắc gì ư? Dễ hiểu thôi. Đó là ...
')}
Đó là những tổ chức lớn và có uy tín toàn cầu, tuy nhiên họ không làm kinh doanh. Các cách định nghĩa của họ về thương hiệu và nhãn hiệu nhằm mục đích thuận lợi cho việc thực thi các quy tắc ...
Thương hiệu, nhãn hiệu là những thuật ngữ đã trở nên quá quen thuộc với không chỉ giới kinh doanh. Nó thậm chí được Chính phủ coi là trọng tâm của những chương trình quốc gia trong việc thúc ...
“Nhãn hiệu” và “Thương hiệu” là 2 từ lúc đầu xuất hiện trong lĩnh vực kinh tế, thương trường rồi sau đó mới mở rộng, hàm chứa nghĩa sang những lĩnh vực khác. “Nhãn hiệu” là cái vỏ, ...
Đó là hai từ lúc đầu xuất hiện trong lĩnh vực kinh tế, thương trường rồi sau mới mở rộng, hàm chứa nghĩa sang những lĩnh vực khác. Theo định nghĩa của Từ điển Tiếng Việt (do Hoàng Phê chủ ...
Mối quan tâm hàng đầu đối với các sinh viên vừa mới rời ghế giảng đường đại học có lẽ là việc làm. Và điều này không chỉ đúng với các "tân binh" mà có khi còn là mối quan tâm ...
Những logo đơn giản được nhận ra nhanh hơn những logo phức tạp. Những đường kẻ và chữ đậm biểu hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt và tất nhiên gây ấn tượng mạnh hơn. Tuy vậy, bạn không ...
Quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng nhãn hiệu là phải đặt tên gì cho sản phẩm hay dịch vụ của mình. Về lâu về dài, một nhãn hiệu sẽ chẳng còn gì khác hơn ngoài một cái tên.Chớ ...
Quyết định quan trọng nhất trong marketing là đặt tên sản phẩm.Trong kỷ nguyên của định vị, cái tên đóng vai trò vô cùng quan trọng. trong kỷ nguyên Internet, cái tên đóng vai trò sống còn.Lý giải ...
1. Nhãn hiệu hàng hóa là gì?Nhãn hiệu hàng hóa (NHHH) là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của một cơ sở sản xuất/ kinh doanh với hàng hóa/dịch vụ cùng loại của các cơ sở ...
Việc đánh dấu loại NHHH là phần việc của người nộp đơn. Ba loại NH được liệt kê ở góc trên bên phải trang 1 của Tờ khai như bạn nói có tên là NH tập thể, NH liên kết và NH hình khối.NH ...
Thị trường đang chìm ngập trong thế giới của những nhãn hiệu. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, ít quan tâm của người mua, bằng vài động tác "nhập nhằng", nhà sản xuất đã làm ra những ...
7 thập kỷ sau, bản đề xuất nổi tiếng của McElroy vẫn còn nguyên giá trị, luôn được các nhân viên marketing ghi chú trong sổ tay và thường được sử dụng như một “vũ khí” chiến lược. Thông ...