Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 4).

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 4).

Mục đích của sáng tác  bài hát truyền thống:

Làm sâu sắc thêm trong trí nhớ của khách hàng hình ảnh công ty. Giá trị thương hiệu không chỉ trong màu sắc, nhận diện, sự nhất thể hóa thương hiệu, sự ấn tượng trong lời nhạc, Voice, TVC…bài hát truyền thống mang lại giá trị của Văn Hóa Thương hiệu lâu dài và vĩnh cửu cho một công ty.

  • Lời thơ trong sáng, khỏe khoắn, trẻ trung và đầy nhiệt huyết;
  • Nhạc điệu du dương phối hợp và nhắc nhở tới giá trị thương hiệu của bạn;
  • Ghi sâu vào trí nhớ của người tiêu dùng hình ảnh hào hoa, đẹp đẽ của thương hiệu mà doanh nghiệp bạn đang có;
  • Nội dung ca ngợi truyền thống tốt đẹp và sự phấn đấu không ngừng của của tất cả các thành viên của công ty như một gia đình lớn – gia đình xã hội.
  • Tác phẩm luôn có nội dung sâu sắc, chất lượng, phản ánh nét đặc trưng của công ty và thành viên công ty.
  • Tác phẩm mang được ước mơ của những con người lao động trí tuệ, sức mạnh tập thể luôn đoàn kết vươn tới tầm cao.

Kết quả sáng tác bài hát truyền thống:

  • Tác phẩm phổ nhạc in đẹp trên giấy A4;
  • Tác phẩm Demo gửi khách;
  • CD phối âm kèm theo thu lời tạo thành một tác phẩm hoàn thiện;

Cam kết về  tác phẩm sáng tác bài hát truyền thống của chúng tôi:

  • kết tuyệt đối không sao chép, mô phỏng ý tưởng và giai điệu của các tác phẩm khác trong và ngoài nước.
  • Trong trường hợp phát hiện vi phạm bản quyền tác giả, tác phẩm đó chúng tôi hoàn trả 100% tiền và chịu phạt 200% giá trị hợp đồng;
  • Bản quyền tác giả:
  • Tác phẩm được bảo hộ bản quyền tác giả cho khách hàng. Về giá trị tài sản thuộc về khách hàng. Tác giả chỉ có quyền ghi tên trong tác phẩm sáng tác.
  • Tác phẩm nếu muốn dịch và phổ nhạc Tiếng Anh thì khách hàng đặt hàng trước.

Trân trọng và mong phục vụ khách hàng những giá trị lớn cho một thương hiệu bài bản. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới cuối trang. Thời Đại Số là thương hiệu được khẳng định 12 năm trên thương trường về truyền thông và thương hiệu.

Bài viết liên quan