Bài viết

Hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả, quyền liên quan
Hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả, quyền liên quan
  • Bài viết
  • 01 tháng 4, 2011

 Hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả, quyền liên quan 1. Hợp đồng chuyển nhượng quyền tác giả, quyền liên quan phải được lập thành văn bản gồm những nội dung chủ yếu sau đây:a) Tên và ...

Quy định chung về chuyển nhượng quyền tác giả, quyền liên quan
Quy định chung về chuyển nhượng quyền tác giả, quyền liên quan
  • Bài viết
  • 01 tháng 4, 2011

 Quy định chung về chuyển nhượng quyền tác giả, quyền liên quan 1. Chuyển nhượng quyền tác giả, quyền liên quan là việc chủ sở hữu quyền tác giả, chủ sở hữu quyền liên quan chuyển giao quyền ...

Bí quyết nhãn hiệu 10C
Bí quyết nhãn hiệu 10C
  • Bài viết
  • 30 tháng 3, 2011

Trong một cuộc hội thảo gần đây với chủ đề “Bạn sẽ không thể đánh vần từ Nhãn hiệu nếu thiếu chữ C” (You Can"t Spell Brand without the Letter C), William Arruda, một chuyên gia nổi tiếng về ...

Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa.
Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa.
  • Bài viết
  • 07 tháng 6, 2010

Thủ tục công bố tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa. 1. Hồ sơ công bố gồm những thứ như sau: Tài liệu công bố gồm những giấy tờ sau: · 02 bản công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm. · 02 ...

K-Y – Xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực nhạy cảm
K-Y – Xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực nhạy cảm
  • Bài viết
  • 05 tháng 7, 2009

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 ...

Sức mạnh của thương hiệu
Sức mạnh của thương hiệu
  • Bài viết
  • 05 tháng 7, 2009

Kim T.Gordon là một trong những chuyên gia hàng đầu về thành công doanh nghiệp. Là một chuyên gia marketing, một người dẫn chương trình đa tài trong suốt 26 năm qua, bà đã giúp hàng triệu doanh nghiệp ...

Giải pháp nào cho logo của bạn?
Giải pháp nào cho logo của bạn?
  • Bài viết
  • 02 tháng 7, 2009

Logo được xem là một công cụ tiếp thị hiệu quả. Đôi khi những đứa trẻ nhỏ còn nhận ra các logo quen thuộc, trước khi chúng có thể nói một câu hoàn chỉnh. Không phải tất cả mọi doanh ...

Bạn đã xây dựng thương hiệu của mình thế nào?
Bạn đã xây dựng thương hiệu của mình thế nào?
  • Bài viết
  • 30 tháng 6, 2009

Hãy gửi cho tôi về thông tin quá trình bạn làm thương hiệu của mình.Để có giá trị, thương hiệu của bạn đã trải qua giai đoạn thăng trầm ra sao? Bạn đã làm thế  nào để ...

Dịch vụ bảo hộ bản quyền tác phẩm tạo hình
Dịch vụ bảo hộ bản quyền tác phẩm tạo hình
  • Bài viết
  • 30 tháng 6, 2009

Tác phẩm tạo hình theo quy định của pháp luật Sở hữu trí tuệ là tác phẩm được thể hiện bởi đường nét, màu sắc, hình khối, bố cục như: hội hoạ, đồ hoạ, điêu khắc, nghệ thuật sắp ...

Quảng cáo thương hiệu - Những bài học có được từ CGA
Quảng cáo thương hiệu - Những bài học có được từ CGA
  • Bài viết
  • 03 tháng 6, 2009

Việc tạo ra CGA (Consumer – Generated Advertising) như là một phương pháp thu hút sự chú ý từ phía người tiêu dùng, để thấy được những suy nghĩ trong đầu họ, có được những khả năng sáng tạo ...

Hai bài học về xây dựng thương hiệu quốc gia
Hai bài học về xây dựng thương hiệu quốc gia
  • Bài viết
  • 03 tháng 6, 2009

Nhiều du khách đến Paris trong những năm 1950 và 1960 rất yêu thích những nét tính cách của người dân thành phố này, tuy nhiên họ vẫn phàn nàn về sự kiêu kỳ, ngạo mạn của những người bán hàng. ...

Dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp  - Bac Viet Luat LawFirm
Dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp - Bac Viet Luat LawFirm
  • Bài viết
  • 02 tháng 6, 2009

Bac Viet Luat LawFirm cung cấp dịch vụ định giá thương hiệu cho doanh nghiệp. Phát triển một thương hiệu bền vững.Định giá thương hiệu là nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp xác định giá trị ...

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 2
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 2
  • Bài viết
  • 02 tháng 6, 2009

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 2) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam.   Gói  45.000.000 VNĐ Giai đoạn 1 - Thiết ...

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 3
Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gói 3
  • Bài viết
  • 02 tháng 6, 2009

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bài hát truyền thống (Gói 3) cho doanh nghiệp. Đảm bảo tính chuyên nghiệp cao cho các doanh nghiệp Việt Nam.   Gói 150.000.000 VNĐ Giai đoạn 1 - Thiết ...

Định giá thương hiệu, có nhiều cách
Định giá thương hiệu, có nhiều cách
  • Bài viết
  • 02 tháng 6, 2009

Thương hiệu thực sự là một tài sản của doanh nghiệp, thế nhưng giá trị của tài sản vô hình này lại là một ẩn số khó tìm. Định giá thương hiệu vẫn còn là công việc của các chuyên gia, ...

15 thương hiệu sang trọng nhất thế giới 2008
15 thương hiệu sang trọng nhất thế giới 2008
  • Bài viết
  • 02 tháng 6, 2009

Louis Vuitton, Gucci, Channel… là những sản phẩm dẫn đầu trong danh sách “hàng hiệu” thế giới năm 2008. Đây là xếp hạng thường niên do Interbrand, Công ty Tư vấn nhãn hiệu hàng hóa ...

20 thương hiệu được định giá cao nhất thế giới
20 thương hiệu được định giá cao nhất thế giới
  • Bài viết
  • 02 tháng 6, 2009

Trong top 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới hiện nay, Mỹ chiếm tới 14. Đức và Nhật Bản mỗi nước có hai nhãn hiệu, đều trong lĩnh vực sản xuất xe hơi. Hai thương hiệu còn lại là ...

Màu sắc và thương hiệu
Màu sắc và thương hiệu
  • Bài viết
  • 01 tháng 6, 2009

Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% các khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng ...

Làm thế nào để tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu?
Làm thế nào để tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu?
  • Bài viết
  • 01 tháng 6, 2009

Để một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thương trường, các doanh nghiệp cần phải triển khai rất nhiều kế hoạch cụ thể trong hiện tại cũng như tương lai. Việc đầu tư thích đáng ...

Danh mục

Loading...

Bài nổi bật