Tin tức bản quyền

Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu
Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Tại Sao cần phải đăng ký nhãn hiệu? Một nhóm bạn tập hợp lại để kinh doanh. Nhiều ý tưởng được trình bày, ý tưởng nào thấy cũng có lý. Sau khi bàn bạc cá nhóm quyết định chọn phương án - ...

Các kiến thức bạn nên biết về nhãn hiệu
Các kiến thức bạn nên biết về nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Văn bản hướng dẫn đăng ký nhãn hiệuChúng tôi là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ có chức năng tư vấn,đăng ký bảo hộ độc quyền sở hữu trí tuệ đồng thời ứng dụng ...

Tìm hiểu về nhãn hiệu hàng hoá
Tìm hiểu về nhãn hiệu hàng hoá
  • Tin tức bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

1. Nhãn hiệu hàng hóa là gì?Nhãn hiệu hàng hóa (NHHH) là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của một cơ sở sản xuất/ kinh doanh với hàng hóa/dịch vụ cùng loại của các cơ sở ...

Khả năng phân biệt của nhãn hiệu
Khả năng phân biệt của nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Nhãn hiệu hàng hóa là yếu tố đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải nghĩ tới khi chuẩn bị đưa một sản phẩm mới ra thị trường.Trên thực tế, các doanh nghiệp luôn chú trọng việc xây dựng, ...

Nhãn hiệu hàng hóa (Brand name)
Nhãn hiệu hàng hóa (Brand name)
  • Tin tức bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Hiện nay, nhãn hiệu chiếm lĩnh một vị trí quan trọng trong thương mại. Nhãn hiệu có thể được mua bán hoặc có thể cho thuê quyền sử dụng. Nhãn hiệu có thể được bảo hộ trong nước hoặc trên ...

Nhận diện về thương hiệu
Nhận diện về thương hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Thời gian qua, mặc dù đã có rất nhiều những trao đổi và tranh luận trên các diễn đàn khác nhau về thuật ngữ thương hiệu, nhưng xem ra dường như vẫn chưa có được một cách hiểu thống nhất về ...

Nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ như thế nào?
Nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ như thế nào?
  • Tin tức bản quyền
  • 07 tháng 4, 2011

Nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ trên cơ sở thực tiễn sử dụng mà không cần thủ tục đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ. Khi thực hiện quyền và giải quyết tranh chấp quyền đối với nhãn ...

Kiến thức thương hiệu
Kiến thức thương hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

1.Xây dựng các thành tố thương hiệu“Trong thời đại kinh tế tri thức, nhân lực, thông tin và thương hiệu là ba loại tài sản có ý nghĩa quyết định nhưng không hề xuất hiện trong bảng tổng kết ...

Nhãn hiệu hàng hoá- bài học trong xây dựng thương hiệu
Nhãn hiệu hàng hoá- bài học trong xây dựng thương hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

Những câu chuyện về các bài học thấm thía xung quanh vấn đề thương hiệu đã trở nên quá cũ. Nhưng dường như những câu chuyện cũ đó không bao giờ có thể bị “lãng quên” được bởi nó luôn ...

Phân biệt “Tên thương mại” và “Nhãn hiệu”?
Phân biệt “Tên thương mại” và “Nhãn hiệu”?
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

Cùng với sự phát triển của nền sản xuất hàng hoá, đặc biệt là sự phát triển của nền kinh tế thị trường và thương mại quốc tế, các nhãn hiệu và tên thương mại (một tài sản kinh doanh có ...

Quy luật mở rộng nhãn hiệu - thương hiệu
Quy luật mở rộng nhãn hiệu - thương hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

"Sức mạnh của một nhãn hiệu tỷ lệ nghịch với quy mô của nó". Hãy nghĩ về nhãn hiệu Chevrolet. Điều gì ngay lập tức xuất hiện trong đầu anh? Có vướng mắc gì ư? Dễ hiểu thôi. Đó là ...

Đăng ký thương hiệu - Việc cấp thiết của ngành điều
Đăng ký thương hiệu - Việc cấp thiết của ngành điều
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

Sản xuất điều xuất khẩu tại Công ty cổ phần Nhật Huy, Bình Dương.Việt Nam hiện nằm trong top ba quốc gia (Ấn Độ, Việt Nam, Brazil) sản xuất, chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu thế ...

Cách xếp hạng nhãn hiệu quốc gia
Cách xếp hạng nhãn hiệu quốc gia
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

Các giám đốc nhãn hiệu thích nhìn vào danh sách xếp hạng nhãn hiệu để thấy nhãn hiệu của mình xếp trên đối thủ cạnh tranh. Các quốc gia cũng tương tự. Vậy nhãn hiệu quốc gia được xếp ...

Định nghĩa thương hiệu
Định nghĩa thương hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

')}

Làm thế nào để độc quyền sử dụng bao bì và nhãn hiệu hàng hoá?
Làm thế nào để độc quyền sử dụng bao bì và nhãn hiệu hàng hoá?
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

Ngoại trừ một số các mặt hàng như ô tô, đồ nội thất, và các nguồn nguyên vật liệu với số lượng lớn, hầu hết các sản phẩm đều được phân phối dưới hình thức đóng gói. Đóng gói nên ...

BẦN VỀ THUẬT NGỮ
BẦN VỀ THUẬT NGỮ "NHÃN HỆU HÀNG HÓA" VÀ "THƯƠNG HIỆU"
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

 Ở nước ta, đã từ lâu, thuật ngữ “nhãn hiệu hàng hoá” vẫn được sử dụng nhằm mục đích phân biệt hàng hoá, dịch vụ cùng loại của các nhà sản xuất, kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, trong ...

Định nghĩa nhãn hiệu hàng hóa
Định nghĩa nhãn hiệu hàng hóa
  • Tin tức bản quyền
  • 06 tháng 4, 2011

 Định nghĩa Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. (Điều 4 - Khoản 16 - Luật Sở hữu Trí tuệ 2005)  Văn bằng bảo hộ nhăn hiệu là ...

Khả năng phân biệt của nhãn hiệu
Khả năng phân biệt của nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 03 tháng 4, 2011

Nhãn hiệu hàng hóa là yếu tố đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải nghĩ tới khi chuẩn bị đưa một sản phẩm mới ra thị trường.Trên thực tế, các doanh nghiệp luôn chú trọng việc xây dựng, ...

Dấu hiệu không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu
Dấu hiệu không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 03 tháng 4, 2011

 Dấu hiệu không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu  Các dấu hiệu sau đây không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu: 1. Dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với hình ...

Trang: 1234

Danh mục

Loading...

Bài nổi bật