Tin tức bản quyền

Quy luật tên thông dụng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
Quy luật tên thông dụng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet
  • Tin tức bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Quyết định quan trọng nhất trong marketing là đặt tên sản phẩm.Trong kỷ nguyên của định vị, cái tên đóng vai trò vô cùng quan trọng. trong kỷ nguyên Internet, cái tên đóng vai trò sống còn.Lý giải ...

Nhãn hiệu hàng hoá khái niệm và ví dụ
Nhãn hiệu hàng hoá khái niệm và ví dụ
  • Tin tức bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

1. Nhãn hiệu hàng hóa là gì?Nhãn hiệu hàng hóa (NHHH) là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa/dịch vụ của một cơ sở sản xuất/ kinh doanh với hàng hóa/dịch vụ cùng loại của các cơ sở ...

Các loại nhãn hiệu hàng hóa
Các loại nhãn hiệu hàng hóa
  • Tin tức bản quyền
  • 09 tháng 4, 2011

Việc đánh dấu loại NHHH là phần việc của người nộp đơn. Ba loại NH được liệt kê ở góc trên bên phải trang 1 của Tờ khai như bạn nói có tên là NH tập thể, NH liên kết và NH hình khối.NH ...

Nhập nhằng nhãn hiệu
Nhập nhằng nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Thị trường đang chìm ngập trong thế giới của những nhãn hiệu. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, ít quan tâm của người mua, bằng vài động tác "nhập nhằng", nhà sản xuất đã làm ra những ...

Loại bỏ nhãn hiệu yếu
Loại bỏ nhãn hiệu yếu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

7 thập kỷ sau, bản đề xuất nổi tiếng của McElroy vẫn còn nguyên giá trị, luôn được các nhân viên marketing ghi chú trong sổ tay và thường được sử dụng như một “vũ khí” chiến lược. Thông ...

Loại bỏ nhãn hiệu yếu kém để giữ khách hàng
Loại bỏ nhãn hiệu yếu kém để giữ khách hàng
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Rất nhiều công ty năng động và thành công hiện nay thường xuyên thực hiện chiến lược xóa bỏ nhãn hiệu trong danh mục thương hiệu của mình nhằm tối đa hóa lợi nhuận.Và với tư cách nhà quản ...

Nhãn hiệu - tốn bao nhiêu tiền để NHỚ?
Nhãn hiệu - tốn bao nhiêu tiền để NHỚ?
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Muốn chống hàng giả, phải có nhãn hiệu hàng thật đủ mạnh. Chính các doanh nghiệp phải làm việc này dù xây dựng một cái tên trong đầu người tiêu dùng không phải dễ. Tháng 4, nhãn hiệu hàng hoá ...

Nhãn hiệu
Nhãn hiệu "Bông sen xanh" biểu trưng cho du lịch
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Ngày 15/12, Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi sáng tác mẫu biểu chứng nhận và biểu trưng nhãn sinh thái "Bông sen xanh" từ 15-23/12, để cấp cho các cơ sở ...

Nhãn hiệu thành công Châu Á
Nhãn hiệu thành công Châu Á
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Hãng sản xuất hàng gia dụng Haier là một nhà xuất khẩu lớn, bán tủ lạnh cỡ nhỏ giá rẻ và máy giặt thông qua các nhà bán lẻ bao gồm tập đoàn Wal-Mart. Tập đoàn điện tử TCL International Holdings ...

Nhãn hiệu châu Á trong cuộc chiến giành vị thế
Nhãn hiệu châu Á trong cuộc chiến giành vị thế
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Những cái tên như Gucci và Rolex từ lâu đã gắn liền với châu Á bằng những sản phẩm nhập khẩu đắt tiền từ phương Tây hay hàng nhái giá rẻ được sản xuất tại địa phương.Giờ đây các doanh ...

Khẳng định sức mạnh nhãn hiệu
Khẳng định sức mạnh nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty HP Việt Nam kết hợp với nhà phân phối Digiworld Corporation tổ chức họp báo, chính thức công bố nhãn hiệu logo mới của Compaq với tên gọi Sự trở lại của nhãn hiệu , ...

Xây dựng bản sắc thương hiệu
Xây dựng bản sắc thương hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Muốn xây dựng một thương hiệu có bản sắc vượt trội, bạn cần chú ý 5 nguyên tắc sau.1. Sứ mệnh - Mission.Bản thông cáo nhiệm vụ (sứ mệnh) của bạn nên thể hiện rõ ràng, ngắn gọn, lôi cuốn ...

Quy luật nhãn hiệu
Quy luật nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Chevrolet là nhãn hiệu gốc còn Camaro, Caprice, Cavalier, Corsica‐Beretta, Corvette, Lumina, Malibu, Metro, Monte Carlo, và Prizm là các nhãn hiệu nhánh.• Pontiac là nhãn hiệu gốc còn Bonneville, Firebird, Grand Am, Grand ...

Hãy mơ về một nhãn hiệu toàn cầu
Hãy mơ về một nhãn hiệu toàn cầu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

TTCN - Rất duyên dáng và lịch thiệp, ông Miles Young (chủ tịch Tập đoàn quảng cáo Ovilvy & Mather châu Á - Thái Bình Dương) nghiêng mình kéo ống quần lên để lộ ra một đôi vớ màu đỏ rực. Đó ...

Cái tên của nhãn hiệu
Cái tên của nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Nghĩ về quá khứ thì chẳng ích gì, nhưng nghĩ về tương lai thì có thể đấy. Ít nhất đại đa số các công ty mà chúng tôi có dịp làm việc cùng đều luôn thích đặt những cái tên chung chung mở ...

Tình cảm của khách hàng là thước đo sức mạnh của nhãn hiệu
Tình cảm của khách hàng là thước đo sức mạnh của nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Thông thường, một nhãn hiệu được xem là mạnh khi khách hàng sử dụng tên gọi của nó để nói đến một sản phẩm, chẳng hạn khi vào quán khách gọi một ly Coca chứ không phải ly nước ngọt.Việc ...

4 điều cần biết khi tạo dựng nhãn hiệu
4 điều cần biết khi tạo dựng nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Phẩm dịch vụ của bạn với sản phẩm dịch vụ của các công ty khác. Làm thế nào để nhãn hiệu của bạn không bị chìm nghỉm trong một “rừng” các loại nhãn hiệu trên thị trường hiện nay?1. ...

Cứu nhãn hiệu khi gặp sự cố
Cứu nhãn hiệu khi gặp sự cố
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trong việc xây dựng nhãn hiệu, xử lý những sự cố, những đợt khủng hoảng làm ảnh hưởng đến uy tín của nhãn hiệu cũng quan trọng không kém việc tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm tích ...

Bí quyết nhãn hiệu 10C
Bí quyết nhãn hiệu 10C
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Trong một cuộc hội thảo gần đây với chủ đề “Bạn sẽ không thể đánh vần từ Nhãn hiệu nếu thiếu chữ C” (You Can"t Spell Brand without the Letter C), William Arruda, một chuyên gia nổi tiếng về ...

nhãn hiệu
nhãn hiệu
  • Tin tức bản quyền
  • 08 tháng 4, 2011

Nhãn hiệu là dấu hiệu nhìn thấy được – có thể là các chữ cái hoặc chữ số, tên người, hình ảnh hoặc hình vẽ, hình khối (03 chiều) hoặc sự kết hợp các yếu tố này – dùng để nhận ...

Danh mục

Loading...

Bài nổi bật